Đầu tư trực tuyến

2024 euro thắng và thua bao nhiêu

2024-04-08来源:本站

**Euro 2024: Dự đoán về Người chiến thắng và kẻ thua cuộc**

Khi vòng chung kết Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (Euro 2024) cận kề, các chuyên gia và người hâm mộ đang đồn đoán rôm rả về đội nào sẽ giành chức vô địch và đội nào sẽ phải sớm dừng cuộc chơi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét các ứng cử viên sáng giá, đánh giá cơ hội của họ và dự đoán về những người chiến thắng và kẻ thua cuộc tiềm năng.

**Những Ứng cử viên hàng đầu**

**Anh**

Kể từ khi giành chức vô địch tại EURO 1966, "Tam sư" đã trở thành một trong những đội tuyển mạnh nhất của giải đấu. Với đội hình gồm những cầu thủ như Harry Kane, Raheem Sterling và Jude Bellingham, Anh là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch năm 2024.

Điểm mạnh: Đội hình tài năng, bản lĩnh thi đấu lớn

Điểm yếu: Thiếu kinh nghiệm vô địch

**Pháp**

Là đương kim vô địch World Cup và Nations League, Pháp cũng được đánh giá cao ở EURO 2024. Với các ngôi sao như Kylian Mbappé, Karim Benzema và Paul Pogba, Les Bleus có mọi thứ cần thiết để giành chức vô địch thứ ba.

Điểm mạnh: Đội hình đẳng cấp thế giới, kinh nghiệm vô địch

Điểm yếu: Tình trạng chấn thương của các cầu thủ chủ chốt

2024 euro thắng và thua bao nhiêu

**Tây Ban Nha**

Tây Ban Nha đã thống trị bóng đá thế giới vào đầu thế kỷ 21, giành được hai chức vô địch EURO liên tiếp vào năm 2008 và 2012. Với những cầu thủ như Pedri, Gavi và Sergio Busquets, La Roja vẫn là một thế lực đáng gờm.

Điểm mạnh: Trình độ kỹ thuật xuất chúng, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao

Điểm yếu: Thiếu một tiền đạo đẳng cấp thế giới

**Những ứng cử viên tiềm năng**

**Đức**

Là chủ nhà của Euro 2024, Đức luôn là ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch. Với những cầu thủ như Joshua Kimmich, Serge Gnabry và Leon Goretzka, Cỗ xe tăng Đức có thể gây bất ngờ.

Điểm mạnh: Lợi thế sân nhà, tinh thần đồng đội cao

Điểm yếu: Lịch sử gần đây kém khả quan

**Bồ Đào Nha**

Với Cristiano Ronaldo vẫn là ngọn cờ đầu, Bồ Đào Nha vẫn là một mối đe dọa đối với bất kỳ đội bóng nào. Với việc Bruno Fernandes, João Félix và Bernardo Silva hỗ trợ, Seleção das Quinas có thể tạo bất ngờ.

Điểm mạnh: Tài năng cá nhân, kinh nghiệm của Ronaldo

Điểm yếu: Phụ thuộc quá nhiều vào Ronaldo

**Những kẻ thua cuộc tiềm năng**

**Thổ Nhĩ Kỳ**

Thổ Nhĩ Kỳ đã gây ấn tượng trong những năm gần đây, nhưng họ vẫn thiếu kinh nghiệm và chất lượng để cạnh tranh ở cấp độ cao nhất. Với một đội hình trẻ trung và tài năng, họ có thể tạo bất ngờ, nhưng rất khó để kỳ vọng vào một thành tích tốt.

**Hungary**

Hungary đã gây bất ngờ tại EURO 2020, nhưng họ có thể phải vật lộn để duy trì phong độ đó trong một giải đấu dài hơn. Với một đội bóng dựa nhiều vào phòng ngự, họ có thể khó tạo ra ảnh hưởng ở vòng chung kết.

**Albania**

Albania là quốc gia mới tham gia EURO, và rất khó để họ tiến xa trong giải đấu. Đội bóng không có nhiều cầu thủ chơi ở cấp độ cao nhất và thiếu kinh nghiệm ở các giải đấu lớn.



免责声明:转载此文是出于传递更多信息之目的,并不代表本网赞同其观点和对其真实性负责。若有来源标注错误或侵犯了您的合法权益,请作者持权属证明与本网联系,我们将及时更正、删除,同时本网原创文章,欢迎您转载并标明出处,谢谢!


上一篇:chơi xì dách online可靠吗2024 euro mua một nền tảng đặt cược 下一篇:没有了